Comments system

[Film bộ HQ] Cánh Cửa Bí Mật - Secret Door (Full 24 tập)


Cánh Cửa Bí Mật - Secret Door nói về bí mật xung quanh cái chết của Thái tử Sado. Bộ phim diễn ra trong kì vua Yeongjo (Han Suk Kyu) trị vì, con trai ông là Thái tử Sado ( Lee Je Hoon ), vì một lí do mà buộc phải tự tử. Mặc dù vua Yeongjo nỗ lực để thay đổi cái chết của Sado, nhưng ông không có lựa chọn nào khác bằng việc ban cái chết cho con trai của mình bởi sự bất ổn về tinh thần, bạo lực quá mức và tấn công tình dục. Điều bí ẩn gì xảy ra quanh cái chết của thái tử Sado? Phim có sự tham gia của diễn viên trẻ đang dần khẳng định tài năng của mình, Kim Yoo Jung.

Tên phim: Cánh Cửa Bí Mật - Secret-Door 2014
Đạo diễn: Kim Hyung Shik


Thể loại: Phim Cổ trang

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2014



SBS giới thiệu poster các nhân vật chính trong drama cổ trang mới “Secret Door” (Han Suk Kyu, Lee Je Hoon, Kim Yoo Jung, Park Eun Bin, Kim Min Jong, Choi Won Young)





Không quảng bá nhiều dù sở hữu một dàn diễn viên thực lực, cuối tuần qua, drama cổ trang “Secret Door” của đài SBS đã âm thầm giới thiệu poster các nhân vật chính do Han Suk Kyu, Lee Je Hoon, Kim Yoo Jung, Park Eun Bin, Kim Min Jong,Choi Won Young thủ diễn. Đó là câu chuyện xoay quanh cuộc xung đột giữa cha con vua Yeongjo - Thái tử Sado, và những bí ẩn xung quanh cái chết của vị Thái tử này.


SBS cũng đã ấn định ngày phát sóng chính thức của phim sẽ là từ ngày 22/9/2014 thay vì giữa tháng 9 như dự kiến ban đầu. Đây là món quà xuất phát từ sự quý mến của đoàn phim dành tặng Kim Yoo Jung, người có sinh nhật vào ngày 22/9.


 Vua Yeongjo - Han Suk Kyu – Một ông vua cay nghiệt sau những giọt nước mắt

Nam diễn viên gạo cội nổi tiếng Han Suk Kyu, người từng đạt giải Daesang với drama “Deep Rooted Tree” vào vai vua YeongJo, người bị nghi ngờ là đã gây ra cái chết cho con trai ruột của mình, Thái tử Sado. Ông là vị vua với vết thương tâm lý thuở trẻ dẫn đến thái độ lạ lùng dành cho các con của mình. Ông là một bậc thầy về chính trị. Chủ trương của ông là dùng quyền lực để trấn áp mọi thứ và đưa tất cả vào đúng quy trình mà ông muốn. Ám ảnh quyền lực và sự độc tôn của ngai vàng đã lấn át tình thương của một người cha dành cho con trai. Ông thường thể hiện bản thân bằng cách khóc nhưng ẩn dấu sau những giọt nước mắt ấy là một sự nguy hiểm. Ông là một người cha, nhưng trên hết ông là vua của Chosun, và ông cũng có một ước mơ trong trái tim mình.


 Thái tử Sado - Lee Je Hoon – Vị Thái tử che dấu nỗi sợ bằng nụ cười
Lee Je Hoon vào vai Thái tử Sado, người thông minh, hay cười nhưng trong lòng chứa đựng nhiều u uẩn. Áp lực của người thừa kế ngai vàng khiến anh phải vật lộn để sống như mong đợi của mọi người và che dấu đi ước mơ thật sự của mình. Ẩn dấu sau nụ cười của anh là sự chán ghét những cuộc đấu đá và ám sát chính trị, cũng như nỗi sợ và sự kìm nén vì bị đàn áp bởi chính người cha ruột uy quyền của mình. Anh là người có tính tình khá kỳ lạ, đề phòng tất cả mọi người bằng nụ cười của mình, nhưng trong lòng luôn ấp ủ ước mơ về sự bình đẳng của mọi người. Anh thích kết giao với những người bạn thuộc tầng lớp thấp hơn mình.


 Hye Gyeong Gung – Park Eun Bin – Người phụ nữ của chính trị
Park Eun Bin vào vai Hye Gyeong Gung, người vợ không hạnh phúc của Thái tử Sado, mẹ của hoàng tử Lee San. Cô muốn mình là tốt nhất về tất cả mọi thứ và luôn khéo léo để có được tất cả. Cô ghét cảm giác bị thua kém và thương hại. Và cô có gần như tất cả: sắc đẹp, gia thế, trí tuệ, quyền lực và sự trọng vọng của mọi người, nhưng có một thứ duy nhất cô luôn khao khát mà không thể có được là tình yêu của Thái tử Sado bởi trái tim anh để ở một nơi khác. Cô quyết định gạt bỏ chồng để bảo vệ con trai. Là một người khôn ngoan và cũng biết khéo léo chơi những ván cờ chính trị, cô làm tất cả để bảo đảm con trai của cô và Thái tử Sado (Lee San) trở thành vị vua tiếp theo của Chosun.



 Cha Je Gong – Choi Won Young - Cận thần thân tín của Thái tử Sado


Là cận thần thân tín của Thái tử Sado, ông phục vụ một cách trung thành cho Thái tử, cho đến khi dính vào một vụ ám sát. Suốt quá trình điều tra, vì lợi ích của vua Yeongjo, ông trở thành một vật tế thần để kiểm soát Thái tử.



 Seo Ji Dam – Kim Yoo Jung – Người như một cánh chim trời tự do thời phong kiến
Kim Yoo Jung vào vai Seo Ji Dam, một nhân vật hư cấu, con gái của thủ thư Seo Gyun và là cô chủ nhỏ của một hiệu sách. Cô có tư tưởng phóng khoáng, kết giao bằng hữu với đủ loại người, có tài viết tiểu thuyết các thể loại, đặc biệt am hiểu về Luật, Thuế và Pháp Y. Với bản tính tò mò, gan lì, cô thường hành động như một trạng sư/thám tử để bảo vệ lẽ phải cho dân thường. 1 đêm, cô chứng kiến 1 vụ giết người nên quyết tâm điều tra ngọn ngành, từ đó cô đã quen biết với Thái tử cùng sát thủ Na Chul Joo, những người cũng hướng về ước mơ một thế giới công bằng như cô. Ước mơ của cô là trở thành nữ tiểu thuyết gia trinh thám và bảo vệ công lý cho mọi người.


 Na Chul Joo – Kim Min Jong – Sát thủ mặt lạnh mê tiểu thuyết tình cảm
Kim Min Jong vào vai Na Chul Joo, một tay kiếm huyền thoại có biệt danh “sát thủ bóng đêm”. Sát thủ bóng đêm máu lạnh này lại thích đọc những cuốn tiểu thuyết tình yêu ướt át! Vì vậy, Na Chul Joo trở thành khách quen với hiệu sách của cha con Seo Ji Dam. Anh chẳng sợ ai mà chỉ chịu sợ duy nhất Seo Ji Dam bởi chỉ có Seo Ji Dam mới hiểu được tình yêu bí mật của Na Chul Joo với những cuốn tiểu thuyết tình cảm. Na Chul Joo có một tình bạn kỳ lạ với Seo Ji Dam và còn trở thành người đồng hành hỗ trợ Seo Yi Dam điều tra những vụ án bí ẩn.


Download film here:
  1. http://adf.ly/vqEUz
  2. http://adf.ly/vqEXC
  3. http://adf.ly/vqEZ1
  4. http://adf.ly/vxj1L
  5. http://adf.ly/vqEbw
  6. http://adf.ly/vqEeH
  7. http://adf.ly/vqEiK
  8. http://adf.ly/vqEpS
  9. http://adf.ly/vqEsF
  10. http://adf.ly/vqEuh
  11. http://adf.ly/vqEwj
  12. http://adf.ly/vqEys
  13. http://adf.ly/vqF0o
  14. http://adf.ly/vqF2e
  15. http://adf.ly/vqF4o
  16. http://adf.ly/vqF6K
  17. http://adf.ly/vqF8a
  18. http://adf.ly/vqFAZ
  19. http://adf.ly/vqFCE
  20. http://adf.ly/vqFEF
  21. http://adf.ly/vqFLR
  22. http://adf.ly/vqFNK
  23. http://adf.ly/vxjG1
  24. http://adf.ly/vxjK4


      [Film bộ HQ] Cánh Cửa Bí Mật - Secret Door (Full 24 tập) [Film bộ HQ] Cánh Cửa Bí Mật - Secret Door (Full 24 tập) Reviewed by Losslessvietnam on tháng 1 03, 2015 Rating: 5

      Không có nhận xét nào

      Business

      PageNavi Results No. (ex: 7)